Please help with 2010 Cube transmission

Home of the Nissan Cube forum and CubeDriver.com
nathanjame
Posts: 2
Joined: Wed May 09, 2018 9:38 am
Car: Cube

Post

Hello, let me tell you what I have been going threw with my 2010 Nissan Cube, it has 122000 miles and I still owe $9400 on it. I bought the car from a used car lot in Vegas it has 86000 miles when I purchased it 2 years ago in August of 2015. My gas mileage changed up on me around the beginning of July 2017 which is really bad because I drive for Lyft. I then did everything that I could being a girl and on my own with what I felt is car problems, changed the air filter, better grade gas, gas treatment and also had my mechanic change my spark plugs, which was a job and a half and even used the ones that were best for my car. Still no change in MPG. I seen another Nissan Cube owner and went over and asked him how his gas mileage was, he told me fine since he got the new transmission in his 2009 cube. I then got on the computer and read about
Nissan's CVT Warranty Extension, and would you believe I had 700 miles over the 120,000 miles or 10 year extension as of that day. I then took it to Autonation Nissan to have the recall addressed after 7 years that read 2009-2010 Nissan Cube "Fuel System, Gasoline Recall 10V330000 fuel leakage, ingination source, fire! they did put it on the computer and I do have transmission problems and if it was under warranty it would be replaced, He gave me no paperwork. I had to go threw Consumer Affairs at Nissan headquarters placed a call to them and made a claim, they then phoned Autonation and of course the service manager said they never put it on the computer, After about 2 more tanks of gas my mileage is holding steady at 24MPG. Last week I had to go get a smog and oil change, I went to Jiffy Lube was speaking to the kid there about my transmission he suggested flushing it. Jiffy Lube put CVT 7000 Multi Vehicle fluid in and also didn't put in enough and my car, 2 days later it started to make a loud noise and didnt want to go. My mechanic came over and drained the fluid that jiffy put in and it was black and smelt burnt and he then installed the Nissan CVT fluid that is the only kind that its able to have, 4 quarts, when turned on it made a horrible noise for 4 minutes then stopped and drove just fine, besides when having to press on the gas it hesitated some, I was able to drive about 200 miles. next day let it warm up and took off well the transmission slipped and did not want to go again even worst than the first time. came right home jacked it up and drained the 2nd bunch of fluid out, come out black and burnt again. installed 5 quarts turned on the car and it was making the most horrible sounds, then took 1 quart out and after 5 minutes of being in there that came out black and burnt and smelled horrible. no change. next day started the car, no sound, sounded like it used to before all this. pulled it out of the garage, and it would not go anywhere in any gear, I still havent been able to get it back in the garage still sitting on the street. my question is what does it sound like to you like there is no hope for it have to get a replacement transmission or is there anything else that I can do. my other mechanic friend says that the 1st guy should have cleaned the filter inside the transmission when he drained it? and will the Lucus transmisson fix help and can it be installed on my Nissan Cube Cvt transmission. thank you for your help and one more thing am I able to do anything to jiffy lube for doing this to my car in the 1st place?


amc49
Posts: 1183
Joined: Mon Jun 19, 2017 7:24 pm
Car: '11 Nissan Versa
'17 Nissan Altima

Post

Quite frankly you would do best to get rid of it, the trans is dead, and what CVTs do.

Next time be more involved in your potential future to go looking for car issues on the web much earlier than you did..........cost you much that one did.

nathanjame
Posts: 2
Joined: Wed May 09, 2018 9:38 am
Car: Cube

Post

Gợi ý cách chọn màu sơn tường cho phòng ăn đẹp và ấn tượng nhất

Phòng ăn có thể nói đó là một trong những không gian vô cùng quan trọng đối với bất kỳ gia đình nào bởi đó cũng chính là nơi diễn ra các bữa cơm đầm ấm bên gia đình cùng những cuộc trò chuyện ấm áp và thân mật.

Đồng thời đối với không gian này nó còn gắn kết tình cảm giữa các thành viên trong gia đình với nhau thêm khăng khít. Vì vậy, việc xây dựng cũng như phối màu sắc không gian phòng ăn cần có sự chú tâm đúng mực nhất định, tránh phạm phải phong thủy và thiếu tính thẩm mỹ.

Trong đó, việc lựa chọn màu sơn tường sao cho phù hợp, tạo ấn tượng, dấu ấn mạnh nhưng vẫn mang lại sự thoải mái và dễ chịu nhất cho các thành viên trong gia đình là điều rất quan trọng, đồng thời giúp không gian bữa ăn trở nên đầm ấm, vui vẻ và tràn ngập hạnh phúc và tiếng cười.

Chính vì điều đó hôm nay Cho thue nha dat uy tin - Kinh doanh bat dong san cho thue hang dau ancu.me sẽ giúp bạn bất ngờ trước những phòng ăn tuyệt đẹp và vô cùng độc đáo do việc áp dụng những xu hướng thiết kế đơn giản, cùng những hiệu ứng màu sắc mạnh mẽ từ các màu sơn, tạo nên không gian hài hòa nhất giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng hay cho chính mình để lên kế hoạch sơn lại gian bếp tổ ấm hạnh phúc tuyệt vời nhất.

Image
Gợi ý chọn màu sơn tường cho phòng ăn đẹp và ấn tượng nhất

Chọn màu sắc phù hợp nhất cho phòng ăn như thế nào?

Phòng ăn có thể hiểu theo đúng cái tên của nó, đó là nơi gia đình quây quần ở lại bên nhau cùng thư giãn, nói chuyện vui vẻ và thưởng thức những bữa ăn ấm áp nhất. Chính vì vậy, điều quan trọng nhất đó chính là việc lựa chọn màu sơn nào đem đến sự ngon miệng và ấm áp nhất.

Theo như các chuyên gia thiết kế thì gam màu kem và vàng được lựa chọn làm hai màu sắc phù hợp nhất đối với không gian phòng ăn bởi nó thể hiện được sự vui vẻ và ấm cúng nhất.

Có thể nói màu vàng chính là màu sắc của sự ấm áp, vui vẻ giúp bữa ăn trở nên thân mật và gần gũi hơn. Còn màu kem lại có tác dụng làm dịu nhẹ không gian giúp mọi người cảm thấy thoải mái và thư giãn. Nếu kết hợp hai màu sắc này với nhau đảm bảo mang tới một không gian vô cùng tuyệt vời, sẽ kích thích cảm giác thèm ăn của các thành viên trong gia đình.

Xem thêm những thông tin nội – ngoại thất hót nhất, mới nhất hiện nay trên ancu.me cùng nhiều thông tin hữu ích khác về Thi truong bat dong san cho thue nha mat tien, cho thue nha pho tai Ha Noi, nhà đất, phong thủy, dự án, mẫu nhà đẹp, hình ảnh mặt bằng,…miễn phí ngay hôm nay!

Image
Chọn màu sơn tường cho phòng ăn đẹp

Bạn có thể tạo điểm nhấn cho căn phòng ăn thêm nổi vật hơn bằng màu sắc sáng như nâu hạt dẻ, đỏ, cam cho một bức tường trọng tâm và chọn thêm cho mình những tông màu trung tính, tươi sáng, tự nhiên kèm thêm không gian bức tường còn lại như màu vàng, be, cam hoặc trắng, trắng sữa, trắng ngà,….căn phòng này sẽ thật sự ấn tượng đó nhé.

Màu sơn phòng ăn phù hợp nhất

- Màu sắc nâu - vàng ấm áp và thân thiện

Màu vàng nâu có thể kết hợp với màu ghi để cho phòng ăn thêm cổ điển hơn, hoặc bạn hãy tô điểm không gian này bằng những chiếc bàn ăn, đồ vật có màu tối như nâu gỗ sẽ tạo nên điểm nhấn cho không gian thêm hài hòa và ấm áp nhất.

- Màu sắc trắng – xám tinh tế và trang nhã

Một không gian phòng ăn với những bức tường màu nâu xám nhẹ nhàng kết hợp thêm gam màu vàng cát đảm bảo sẽ mang đến một căn phòng hiện đại, sang trọng và tinh tế nhất. Đừng quên phối thêm những món đồ nội thất màu đen, nâu đen để tạo điểm nhấn cho không gian phòng thêm ấn tượng.

Những màu sơn không nên dùng trong không gian phòng ăn

Có những màu sắc theo như lời khuyên của các nhà thiết kế cần phải tránh sử dụng trong không gian phòng ăn bởi màu sắc này có thể gây ảnh hưởng đến cảm giác ngon miệng, không tốt cho các thành viên gia đình khi dùng bữa.

Ví dụng như khi lựa chọn màu sắc không nên chọn như màu xanh da trời thì thật sự không phù hợp với không gian này, nó sẽ không hề mang lại cảm giác kích thích thèm ăn đối với con người mà nó còn khiến con người cảm thấy chán ăn, thích chơi hơn là ăn bởi màu xanh thể hiện sự phóng thoáng.

Tuy nhiên, nếu bạn là người cá tính và yêu thích sự màu mè thì việc lựa chọn một gam màu phòng ăn nhàm chán là điều nên tránh. Chính vì vậy, hãy lựa chọn những gam màu thật sự phù hợp với không gian này cho mình vừa mang tính thẩm mỹ cao vừa mang tính khoa học để mang lại cảm giác vui vẻ cho những bữa ăn ngon miệng.

Trên đây là những gợi ý chọn màu sơn tường cho phòng ăn đẹp và ấn tượng nhất, hợp xu hướng 2019 bạn nên tham khảo. Đảm bảo bạn sẽ lựa chọn được màu sơn ấn tượng cho căn phòng ăn của gia đình mình, đừng quên xem và theo dõi nhiều thông tin về nhà ở, nội – ngoại thất cập nhật mới nhất trên trang Rao ban nha dat mien phi ancu.me bạn nhé!

amc49
Posts: 1183
Joined: Mon Jun 19, 2017 7:24 pm
Car: '11 Nissan Versa
'17 Nissan Altima

Post

Can you repeat that last sentence, I didn't quite get that one...................


Return to “Cube Forum”